//

Trung Tâm hỗ trợ và chăm sóc khách hàng Kangaroo

Tổng đài mới với kết nối điện thoại thông suốt, có thể tiếp nhận cùng lúc 50 cuộc gọi đến, giải đáp và hỗ trợ kịp thời nhất các thông tin từ phía khách hàng bởi đội ngũ tổng đài viên chuyên nghiệp được liên tục đào tạo nâng cao nghiệp vụ. Dịch vụ tổng đài mới sẽ giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và có thể tiếp cận nhanh nhất các thông tin về sản phẩm, tình trạng bảo hành cũng như các hỗ trợ cần thiết liên quan đến mọi hoạt động của Tập đoàn.

  • Theo đó, trung tâm chăm sóc khách hàng sẽ thực hiện các nhiệm vụ:
  • Hỗ trợ, hướng dẫn, xử lý các yêu cầu liên quan đến bảo hành sản phẩm
  • Tư vấn các vấn đề về sử dụng, lắp đặt sản phẩm
  • Cập nhật, thông báo về hệ thống sản phẩm, các chương trình bán hàng của Tập đoàn
  • Tiếp nhận các góp ý của khách hàng về dịch vụ, sản phẩm…

Để đảm bảo chất lượng dịch vụ, Trung tâm thực hiện quy trình quản lý chất lượng phục vụ từ khâu tiếp nhận yêu cầu đến khâu hoàn thành hỗ trợ khách hàng. Việc khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng hầu hết đều được thực hiện với các giao dịch sau khi xử lý xong.  Mọi thông tin đều được ghi nhận và xử lý trên hệ thống phần mềm tập trung.. Theo đó, mọi khách hàng dù ở bất kỳ đâu đều có thể nhận được những hướng dẫn tận tình chu đáo nhất và các thông tin phản hồi của khách hàng sẽ được tiếp cận đúng địa chỉ người hỗ trợ để đạt hiệu quả cao nhất.

Hướng tới mục tiêu trở thành Tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á trong một vài năm tới, việc dưa vào sử dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn quốc 0967.735.216 là một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng tới mục tiêu các sản phẩm được bảo hành trong ngày vào năm 2013 chỉ có ở Kangaroo.

Copyrights © 2018 - 2020 by Kangaroo Waters. Powered by Kangaroo Waters

Gọi ngay!

Chat With Me on Zalo