//
Để đảm bảo chất lượng dịch vụ, Trung tâm thực hiện quy trình quản lý chất lượng phục vụ từ khâu tiếp nhận yêu cầu đến khâu hoàn thành hỗ trợ khách hàng. Việc khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng hầu hết đều được thực hiện với các giao dịch sau khi xử lý xong. Mọi thông tin đều được ghi nhận và xử lý trên hệ thống phần mềm tập trung.. Theo đó, mọi khách hàng dù ở bất kỳ đâu đều có thể nhận được những hướng dẫn tận tình chu đáo nhất và các thông tin phản hồi của khách hàng sẽ được tiếp cận đúng địa chỉ người hỗ trợ để đạt hiệu quả cao nhất.
Hướng tới mục tiêu trở thành Tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á trong một vài năm tới, việc dưa vào sử dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn quốc 0967.735.216 là một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng tới mục tiêu các sản phẩm được bảo hành trong ngày vào năm 2013 chỉ có ở Kangaroo.