Kangaroo – Thương hiệu gia dụng Việt xuất sắc nhất năm 2021
Tập đoàn Kangaroo tự hào là doanh nghiệp Việt DUY NHẤT đại giải thưởng “Thương hiệu Gia dụng Việt xuất sắc” năm 2021 – Tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu ngành hàng Gia dụng, Nhà bếp tại thị trường Việt Nam.
Với 8,29 điểm bình chọn từ chính những người tiêu dùng, cùng các chuyên gia đầu ngành tại Việt Nam, vượt qua hàng loạt các thương hiệu khác, Kangaroo được vinh danh trở thành “Thương hiệu Gia dụng xuất sắc nhất” tại Tech Awards 2021.
Kangaroo luôn là thương hiệu được hội đồng chuyên gia đánh giá rất cao bởi tính chuyên nghiệp, sự sáng tạo trong sản xuất, cũng như nhận được sự yêu thích, tin tưởng sử dụng từ khách hàng với các sản phẩm mang hàm lượng chất xám cao, chất lượng. Sản phẩm của Kangaroo không chỉ “phủ sóng” rộng khắp tại Việt Nam, mà còn xuất khẩu ra các thị trường khó tính nhất trên Thế giới.
Theo ban tổ chức, Kangaroo luôn nhận được rất nhiều lượt bình chọn ở 2 hạng mục “Thương hiệu Máy lọc nước xuất sắc nhất” và “Thương hiệu gia dụng Việt xuất sắc nhất” tính từ khi chương trình bắt đầu diễn ra giữa tháng 11. Kangaroo ghi dấu ấn với người tiêu dùng trong các lĩnh vực về lọc nước, gia dụng, nhà bếp, điện lạnh, năng lượng… với các sản phẩm áp dụng quy trình sản xuất công nghệ tiên tiến, mẫu mã đẹp.
Là Tập đoàn dẫn đầu trong ngành hàng Gia dụng Nhà bếp tại Việt Nam với tuyên ngôn “chỉ sản xuất và kinh doanh các sản phẩm có lợi cho sức khỏe người dùng”, Kangaroo đã định hình xu hướng “gia dụng phục vụ sống khỏe” từ rất sớm. Sở hữu 7 bằng sáng chế tập trung vào “Nước, không khí và vi khuẩn”, Kangaroo trở thành doanh nghiệp khoa học và công nghệ, ứng dụng vào hoạt động sản xuất. Những năm gần đây, sản phẩm của hãng có sự đa dạng về mẫu mã, tính năng cùng mức giá phù hợp.
Tại Tech Summit, nhận định về tương lai của ngành hàng gia dụng Việt, ông Vũ Nhật Hưng – Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc miền Nam Tập đoàn Kangaroo cho biết, trong những năm qua Covid-19 gây ra nhiều tác động nặng nề, không chỉ kinh tế – xã hội mà cả nền công nghệ và nhiều mặt khác trong đời sống cũng biến động không ngừng. Hành vi tiêu dùng, di chuyển, du lịch, gặp gỡ hay ăn uống bên ngoài gần như thay đổi hoàn toàn để thích ứng với các lệnh phong tỏa và giãn cách xã hội diện rộng.
Theo ông, các mức hành vi thay đổi trong đại dịch gồm: quan tâm giữ gìn sức khỏe và mua sắm sản phẩm phục vụ cho nhu cầu này; tích trữ thực phẩm; mua sắm online gia tăng; và luôn đề phòng về sức khỏe.
Với những biến chuyển này, Kangaroo đã nắm bắt xu hướng và đầu tư nhiều hơn cho sức khỏe. Trước đây, tập đoàn tập trung phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cá nhân. Nay Kangaroo đặt các thiết bị, sản phẩm chăm sóc và tiện ích gia đình lên ngưỡng ưu tiên.
Thêm vào đó, cách thức mua sắm cũng chuyển dịch từ hình thức truyền thống trực tiếp sang trực tuyến. Đây cũng là cú hích thúc đẩy thương mại điện tử bùng nổ trong năm qua. Trong đó, ngành gia dụng chứng kiến sự tăng trưởng thần tốc. Theo báo cáo của AC Neilsen, trong 5 mức đầu tư của người tiêu dùng trong thời dịch, sức khỏe chiếm 3 trên 5 mối quan tâm trực tiếp.
“Với 7 bằng sáng chế, Kangaroo đã trở thành doanh nghiệp khoa học – công nghệ từ năm 2018. Từ đó tới nay, chúng tôi đã liên tục ứng dụng công nghệ chăm sóc sức khỏe vào sản phẩm. Việc làm chủ công nghệ là bí quyết giúp̉ tập đoàn̉ chủ động phát triển sản phẩm, ứng dụng công nghệ và thích ứng nhanh với các biến động không ngừng này”, ông Vũ Nhật Hưng cho biết.
Trước đó, Kangaroo đã đầu tư cho viện nghiên cứu và ứng dụng từ 2014. Đến nay, tập đoàn làm chủ công nghệ, trở thành doanh nghiệp khoa học và công nghệ, ứng dụng các chất xám khoa học vào sản xuất và định hướng xuất khẩu toàn cầu. Ông Hưng xác nhận sứ mệnh của Kangaroo đã được đặt ra từ 5 năm trước đây là “chỉ sản xuất và kinh doanh các sản phẩm liên quan tới sức khỏe”. Đến nay, tập đoàn vẫn theo đuổi sát mục tiêu sứ mệnh này.